bc

รักนี้ที่รอคอย

book_age18+
144
FOLLOW
1K
READ
family
love after marriage
blue collar
sweet
brilliant
highschool
addiction
like
intro-logo
Blurb

จู่ๆ เพื่อนทั้งสองคนก็มาทำตัวแปลกใส่เธอ

' ชาติ ' เพื่อนสมัยเรียนมัธยมต้น ก็สนิทอยู่เหมือนกันและเขาคือคนที่ฉันเคยชอบ แต่ก็ห่างกันตอนขึ้นมัธยมปลาย เจอกันอีกที ฝากบอกเพื่อนว่าคิดถึงเธอ และเขาเป็นคนช่วยเธอจากแฟนเก่า และกลับมาจีบเธอด้วย...

' ซี ' เพื่อนสมัยประถม เด็กบ้านเดียวกัน เรียนห้องเดียวกันตั้งแต่ประถมชั้นที่1จนถึง6 ไม่เคยพูดกัน ไม่สนิทกัน หน้าก็แทบจะไม่มองกัน แต่กลับมาพูดคุยกับเธอตอนนี้ ไม่ใช่แค่นั้นเธอกลับฝันถึงเขาบ่อยๆ แค่ตื่นมาก็ชื่นใจหัวใจอบอุ่นขึ้นมาทันตา แต่ที่รู้ๆเขามีแฟนแล้วแต่กลับหยอดมุกใส่เธอมันคืออะไร

' ภัทร ' คือแฟนเก่าที่อาจจะโผล่ออกมา เพราะต้องการจะคืนดีกับเธอ แต่เธอไม่เอาหรอก ธาตุแท้ของเขามันน่ากลัว

'สีหนุ่ม' เป็นผู้ชายอีกคนที่มีปากเสียงเธอมากที่สุด เขาเกลียดเธอแต่ไม่รู้เพราะอะไร หรือเขาจะชอบเธอ

ระหว่างสี่คนนี้ใครจะมัดใจหญิงสาวคนนี้ได้

' วิ ' หญิงสาวที่น่าตาไม่ได้ดีขนาดเป็นคนสวย แต่พอจะมีความน่ารัก ความซื่ออยู่บ้าง หากอารมณ์ไม่ดี ก็จะกลายร่าง เป็น 'เจ๊ฟาด' ผู้ชายทั้ั้งสี่ต่างรุมเข้าหาเธอ แต่ละคนมาไม่เหมือนกัน แต่ใครนั้นจะครองใจเธอได้ ต้องอ่านและติดตาม

เรื่องนี้จะแต่งนานเรื่อยๆจนตัวละครมีผลผลิต เอ้ย มีลูกออกมาให้เชยชม เตรียมพบกับ ความน่ารัก ความขี้อ้อน ความฟิน ดราม่าที่ไม่ได้หนักหน่วงแต่น้ำตาซึม

chap-preview
Free preview
บทนำ
เรื่องรักนี้ที่รอคอย จากเด็กสาวคนหนึ่งที่น่าตาบ้านๆ แต่จู่ๆก็มีสี่หนุ่มมาพัวพัน ใครจะสามารถพิชิตใจเธอได้!!! ' ชาติ ' เพื่อนสมัยเรียนมัธยมต้น ก็สนิทอยู่เหมือนกันและเขาคือคนที่แันเคยชอบ แต่ก็ห่างกันตอนขึ้นมัธยมปลาย เจอกันอีกที ฝากบอกเพื่อนว่าคิดถึงเธอ และเขาเป็นคนช่วยเธอจากแฟนเก่า และกลับมาจีบเธอด้วย ' ซี ' เพื่อนสมัยประถม เด็กบ้านเดียวกัน เรียนห้องเดียวกันตั้งแต่ประถมชั้นที่1จนถึง6 ไม่เคยพูดกัน ไม่สนิทกัน หน้าก็แทบจะไม่มองกัน แต่กลับมาพูดคุยกับเธอตอนนี้ ไม่ใช่แค่นั้นเธอกลับฝันถึงเขาบ่อยๆ แค่ตื่นมาก็ชื่นใจหัวใจอบอุ่นขึ้นมาทันตา แต่ที่รู้ๆเขามีแฟนแล้วแต่กลับหยอดมุกใส่เธอมันคืออะไร ' ภัทร ' คือแฟนเก่าที่อาจจะโผล่ออกมา เพราะต้องการจะคืนดีกับเธอ แต่เธอไม่เอาหรอก ธาตุแท้ของเขามันน่ากลัว ' สีหนุ่ม ' เป็นผู้ชายอีกคนที่มีปากเสียงเธอมากที่สุด เขาเกลียดเธอแต่ไม่รู้เพราะอะไร หรือเขาจะชอบเธอ ระหว่างสี่คนนี้ใครจะมัดใจหญิงสาวคนนี้ได้ ' วิ ' หญิงสาวที่น่าตาไม่ได้ดีขนาดเป็นคนสวย แต่พอจะมีความน่ารัก ความซื่ออยู่บ้าง หากอารมณ์ไม่ดี ก็จะกลายร่าง เป็น 'เจ๊ฟาด' ผู้ชายทั้ั้งสี่ต่างรุมเข้าหาเธอ แต่ละคนมาไม่เหมือนกัน แต่ใครนั้นจะครองใจเธอได้ ต้องอ่านและติดตาม เรื่องนี้จะแต่งนานเรื่อยๆจนตัวละครมีผลผลิต เอ้ย มีลูกออกมาให้เชยชม เตรียมพบกับ ความน่ารัก ความขี้อ้อน ความฟิน ดราม่าที่ไม่ได้หนักหน่วงแต่น้ำตาซึม

editor-pick
Dreame-Editor's pick

bc

คุณพยาบาลครับ ผมอยู่ห้องนี้

read
4.6K
bc

KARAN รักเกินเลย

read
2.8K
bc

Devil Friend - เพื่อนสนิทใกล้หัวใจ

read
5.3K
bc

Sweet Sense สัมผัสรัก เกี่ยวหัวใจยัยจอมป่วน

read
1K
bc

Move On ใจหมดรัก

read
1.9K
bc

Bad ผืนป่าร้ายรัก

read
2.5K
bc

DANGER GUY อันตรายรัก [NC]

read
101.1K

Scan code to download app

download_iosApp Store
google icon
Google Play
Facebook