Luna POV* Nakangiti akong kumakain dahil nahihirapan nga siya sa paglunok dahil beef steak iyon. Ikaw daw lalamunin mo ang boung steak. Parang aagawan eh. "By the way, what will you do with the kids you took?" Natigilan siya sa pagkain. "Just eat." "Why you kidnap them?" Nakita ko na napakamao siya na parang magagalit. "They are still children and they still have dreams." "Shut up!" Biglang malakas niyang inilapag ang hawak niyang tinidor at table knife sa mesa at biglang bumukas ang pinto at agad napatingin si Juan sa akin. Di pa pala siya umaalis at nasa labas lang siya. "Boss." "I think she's full already. Put her in her room." "Yes, Boss." Napatingin siya sa akin at nag sign na umalis na kami. Tiningnan ko isang beses si Greg at mukhang mainit na ang ulo niya. Napangiti a

