Luna POV* Good to be back here in the old Company kung saan talaga ako nagsimulang magtrabaho. Papasok sana ako sa Entrance nang biglang humarang sa akin ang isang Security. Mukhang alam ko na dahil wala akong ID. Naalala ko din noon di ako pinapasok dahil nawala nga ID ko at nandoon pala kay Juno. "Uhmm, Kuya, Guard naaalala niyo pa po ba ako?" Siya pa din kasi ang Security Guard noon na hiningian ako ng ID. Mukhang bumalik atah ang pangyayari noon sa amin. Matanda na si Kuya Guard at sigurado nakalimot na siya sa akin. "Pasensya na, Iha. Matandan na ako para maalala pa ikaw dahil sa madaming empleyado dito ay di ko na memorize lahat." Ngumiti ako at tumango tango. Ano ba ang ipapakita ko ngayon? Di ko naman pwede ipakita ang valid ID ko dahil sigurado na di naman iyon tanggap dit

