Chapter 157

1741 Words

Luna POV* "Matulog kayo ng maaga ha," ani ko sa mga anak ko nang makarating kami sa mansion namin matapos naming mag dinner kanina kasama sina Stella. "Yes, Mom, you too." Napatingin si Euno sa Dad niya. "Dad, let Mom rest." "What?" inosenteng ani ni Juno. At napatingin siya sa akin na parang naghihingi ng tulong sa akin. "You promise me one thing, Wife, right?" Maski ako natigilan ako. Naalala ko yung sinabi ko noon nung nagalit siya dahil kay Greg at sinabi ko na... "Juno, I love you too. Sana makita na kita para gahasain na naman kita." "Okey, I'll remember that. I'll be your Prisoner and you're my jail Guard." Natigilan ako nung maalala ang sinabi ni Juno noon. "Gusto mong ipaalala ko?" "Mga anak, matulog na kayo ha. May pag uusapan muna kami ng Dad mo, okey?" "Mom, what

Free reading for new users
Scan code to download app
Facebookexpand_more
  • author-avatar
    Writer
  • chap_listContents
  • likeADD